An Lâm's profile

- AI LÀ NGƯỜI ĐÁNH BẠI JAIAN -

TUYỂN TẬP COLLECTION CỦA NOBI.NOBITA TẬP 1
- AI LÀ NGƯỜI ĐÁNH BẠI JAIAN -
* Xin chào các cậu, tớ là Nobi.Nobita . Collection đầu tay này là sự kết hợp giữa bảo bối của Doraemon và tài năng thiết kế của Jaiko (em gái của Jaian)
* Ý tưởng collection bắt đầu từ câu chuyện này đây:
Để lấy lại công bằng cho các bạn nữ và cách đối xử bất công của Jaian đối với mình (Nobita) thì tớ đã quyết chiến một cuộc chơi bóng chày đối đầu với đội Jaian.
Nhưng các cậu biết rồi đó, với sức chơi của tớ cùng các bạn nữ thì chiến thắng là điều khó xảy ra.Tuy nhiên tớ đã có Doraemon, cậu ấy sẽ tạo ra bảo bối để giúp tớ và các bạn nữ.
Cùng đội với các bạn nữ cho nên điều quan tâm nhất của các cậu ấy là trang phục để thi đấu. Chính vì thế mà Jaiko đã xung phong thiết kế đồng phục cho cả nhóm , và nhờ sự hỗ trợ từ bảo bối “ máy tạo kiểu” của Doraemon mà các thiết kế của Jaiko trở thành hiện thực.
Dựa vào câu chuyện này, tớ đã nhờ vào tài năng của em Jaiko để thiết kế cho collection đầu tiên. Dù không chiến thắng trong trận bóng chày này, nhưng tớ đã vô cùng hãnh diện và tự hào khi phá bỏ được rào cản bất công cho các bạn nữ, ngoài ra cũng giúp mình trở nên mạnh mẽ hơn.
Brand: Nobi.Nobita
- AI LÀ NGƯỜI ĐÁNH BẠI JAIAN -
Published:

- AI LÀ NGƯỜI ĐÁNH BẠI JAIAN -

Published: